1. Chính sách bảo hành
Áp dụng cho các loại sản phẩm: thiết bị sứ vệ sinh, sen vòi, bồn tắm và các phụ kiện khác do Nguyễn Gia Sài Gòn phân phối.
Thời gian bảo hành được nhà sản xuất đưa ra như sau:
- Phần sứ (Thân bệt, Chậu, Tiểu Nam, Két nước): 10 năm
- Phụ kiện phần sứ: 02 năm
- Nắp bồn cầu điện tử: 01 năm
- Vòi chậu, sen tắm và van xả các loại: 02 năm
- Bồn tắm bao gồm cả phụ kiện: 02 năm
- Sản phẩm phụ kiện khác: 02 năm
Đối với công trình, dự án thời hạn bảo hành áp dụng từ ngày xuất hóa đơn. Các sản phẩm thuộc công trình, dự án đã được kích hoạt bảo hành ngay khi xuất khỏi Kho nhà máy.
2. Điều kiện bảo hành
- Chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành đối với mọi trục trặc kỹ thuật đối với các lỗi thuộc về khâu sản xuất và lắp đặt gây ra.
- Hàng hóa bảo hành phải còn nguyên tem bảo hành, tem sản phẩm và giấy biên nhận chứng minh là quý khách đã mua hàng từ nguyengiasaigon.vn.
- Chúng tôi vẫn có trách nhiệm sửa chữa nhưng bên mua phải thanh toán theo chi phí thực tế của vật tư linh kiện thay thế. Sửa chữa hoặc thay thế mới với giá ưu đãi khi hết thời hạn bảo hành.
3. Không bảo hành với các trường hợp sau
- Không có hoặc bị mất Phiếu Bảo Hành/ Hóa đơn mua hàng, phiếu không còn nguyên viên, bị tách rời, tẩy xóa. Không điền đầy đủ các thông tin ở mặt trước của Phiếu Bảo Hành.
- Các lỗi hư hỏng do lắp đặt, khách hàng tự ý tháo ra để chỉnh sửa, tai nạn, sử dụng sai mục đích, không được bảo trì đầy đủ do các chi tiết đã được thay thế bởi sản phẩm/phụ kiện không do Nguyễn Gia Sài Gòn cung cấp. Bất kể do thợ thi công mà không được sự đồng ý của nhà sản xuất hay đại diện ủy quyền.
- Hư hỏng do việc lắp đặt và sử dụng sản phẩm trong môi trường có yếu tố ăn mòn (ăn mòn do môi trường kiềm, muối, axit)
- Các bộ phận thường xuyên phải thay thế do lão hóa, ăn mòn theo thời gian sử dụng như pin, gioăng, vòng đệm, lưới lọc.
- Lỗi ngoại quan phát sinh như xước, giảm độ bóng, mòn...do đã qua sử dụng.
- Những lỗi phát sinh do sử dụng nguồn nước có chất lượng không đạt theo tiêu chuẩn của Việt Nam về nước sinh hoạt.
- Hư hỏng do thiên tai, cháy nổ (do lửa, gas, động đất, lũ lụt, sét đánh...)
- Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển, bị rơi vỡ hoặc do ngoại lực tác động
- Sản phẩm không đúng theo những chỉ dẫn trong Catalogue và tài liệu được cung cấp
- Sản phẩm đã hết hạn bảo hành
- Sản phầm sứ, bồn cầu hư hỏng hoặc không hoạt động do lắp đặt sai hoặc sơ suất sau khi mua và sử dụng gồm có:
- Không có hệ thống thoát phù hợp, lắp ráp không đúng chỉ dẫn đã cung cấp
- Không có hệ thống thông hơi phù hợp, vô tình hoặc cố ý làm rơi vật lạ làm tắc nghẽn đường thoát
- Bị nứt vỡ do lắp ráp bằng xi măng sai với hướng dẫn đi kèm được cung cấp theo sản phẩm
- Hư hỏng đối với các sản phẩm điện, điện tử không tuân theo các thông số hoạt động của sản phẩm (ví dụ: điện thế nguồn, tần số, lắp đặt, bảo dưỡng, độ ổn định của nguồn...không phù hợp)
- Sen vòi có lớp xi mạ, sơn hoặc men phủ bên ngoài bị trầy hoặc xước hoặc ố, có vết ăn mòn do cọ sát hoặc do sử dụng hóa chất không đảm bảo. Sản phẩm lắp ráp gần hoặc được sử dụng trong môi trường ẩm, acid, kiềm hoặc bụi bẩn.
- Bồn tắm bị mẻ men, trầy xước do va chạm, làm rơi vật cứng tác động từ bên ngoài hoặc bên trong sản phẩm.
- Thay thế linh kiện, phụ kiện sau khi mua mà không do nhà sản xuất cung cấp.
- Các sản phẩm mang thương hiệu nhưng không do Nguyễn Gia Sài Gòn phân phối, không rõ nguồn gốc
- Các sản phẩm giả hoặc nhái thương hiệu
Không bảo hành cho bất cứ hình thức phiếu bảo hành nào khác ngoại trừ Phiếu Bảo Hành được cung cấp bởi Công ty Lixil và thông tin mua hàng tại Nguyễn Gia Sài Gòn.
4. Hướng dẫn yêu cầu bảo hành
Quý khách có thể gọi điện tới bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty để yêu cầu bảo hành. Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi:
- Hotline: 028 2200 7979
- Email: vatlieuxaydung.nguyengia@gmail.com
Khi yêu cầu dịch vụ bảo hành, Qúy khách vui lòng cung cấp các thông tin sau để quá trình xử lý diễn ra nhanh chóng:
- Cung cấp mã số sáng phẩm đã mua, ngày mua và nơi mua
- Mô tả ngắn gọn những sự cố đã gặp phải
- Cung cấp rõ ràng địa chỉ, điện thoại giúp cho nhân viên bảo hành đến hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.
5. Chính sách đổi trả
Công ty TNHH Lixil Việt Nam toàn quyền lựa chọn sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm bằng một sản phẩm khác có giá trị tương đương trong trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
6. Điều kiện đổi trả
- Thời gian đổi trả: trong vòng 24 giờ kể từ ngày yêu cầu đổi trả hàng
- Yêu cầu giữ nguyên bao bì, tem mác của sản phẩm khi đổi trả
- Số lần đổi trả cho 1 sản phẩm là 1 lần
Chúng tôi cũng rất sẵn lòng lắng nghe các góp ý và yêu cầu của quý khách hàng.
Quý khách có thể liên hệ số: 028 2200 7979 (giờ hành chính) để đóng góp ý kiến của quý khách về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Xin cảm ơn!!!